Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

BB Cream kiềm đầu dành cho da mụn The Faceshop

Clean face oil free BB Cream là dòng BB Cream chiết xuất từ trà xanh, cam thảo, chanh rất tốt cho da dầu hoặc da dầu có mụn giúp kiểm soát lượng dầu thừa với độ che phủ mỏng nhẹ tự nhiên!
BB Cream dành cho da mụn – Clean face oil free có các tác dụng ưu việt: kiềm dầu, kiểm soát độ nhờn cho da, giúp làm sạch lớp chất nhờn trên da, ngăn hiện tượng bài tiết lớp nhờn để lỗ chân lông để làn da trở nên khô thoáng hơn. Sản phẩm giúp lớp trang điểm trở nên bền màu suốt cả ngày năng động.
Website dncosmetics.vn
Bên cạnh đó, kem Clean face Oil Free còn hỗ trợ đắc lực cho trong việc che khuyết điểm trên da mặt như nếp nhăn, mụn, lỗ chân lông…
bb-cream-kiem-dau-danh-cho-da-mun-faceshop
Và review của đồng chí BB này cũng rất tuyệt các bạn ạ ^^:
bb-cream-kiem-dau-danh-cho-da-mun-faceshop-1

Cách đánh BB Cream/ CC Cream/ Kem nền hiệu quả nhất để có một lớp nền siêu đẹp:

Lưu ý: Sử dụng chổi đánh kem nền hoặc mút đánh kem nền sẽ giúp bạn oánh kem đều và mịn màng hơn là dùng tay bạn nhé!
Bước 1: Bơm 1 lượng kem nhỏ ra mu bàn tay rồi dùng ngón tay xoa nhẹ, sau đó chấm nhẹ từng chấm nhỏ lên trán, dọc sống mũi, cằm, thái dướng và hai bên má. Tiếp tục dùng tay xoa đều ( hoặc dùng chổi, mút tản đều) những chấm kem đó để chúng nhanh chóng che phủ toàn bộ da mặt bạn.
Bước 2: Bơm một lượng nhỏ nữa ra mu bàn tay rồi chấm và xoa nhẹ lên các vùng da bị khuất trên mặt: khóe miệng, bọng mắt, vùng da dưới bọng mắt, xung quang mũi và sống mũi. Với phần hõm má, bạn dùng ngón tay vừa chấm vừa tán nhẹ để kem thấm đều lên da mặt. Tiếp tục dùng chỗ kem còn lại với vai trò kem che khuyết điểm, che đi các nốt mụn, vết thâm hay nếp nhăn trên mặt.
Bước 3: Tán thêm một chút kem lên vùng cằm dưới và cổ để không khiến da mặt trông trắng hơn da cổ.
Bước 4: Bạn có thể dùng thêm kem che khuyết điểm đặc dụng nếu da có quá nhiều vết mụn hay rỗ. Tiếp đó phủ thêm một lớp phấn thật nhẹ (nếu muốn) để có màu da sáng mịn hơn
THE FACE SHOP là thương hiệu lớn của ngành công nghiệp mỹ phẩm của Hàn Quốc, công ty mỹ phẩm lớn thứ ba tại Hàn, lớn thứ bảy trên thế giới với mức tiêu thụ bình quân đầu người của sản phẩm làm đẹp được xếp hạng 5 trên thế giới.

Giá trị cho khách hàng từ The Face Shop?

THE FACE SHOP Hàn Quốc đã mang lại một giá trị sản phẩm hấp dẫn cho khách hàng. Đúng như khẩu hiệu thương hiệu của mình “Lấy cảm hứng từ thiên nhiên”, thương hiệu mỹ phẩm được xây dựng trên sự hấp dẫn của các thành phần tự nhiên từ gần 600 loại chất chiết xuất từ ​​thực vật. Tất cả các sản phẩm được tuyên bố đã được sản xuất từ các sản phẩm tự nhiên không có hóa chất. Người Hàn Quốc đã được nâng lên tầm “Hạnh phúc” mới và nhiều hơn nữa đã trở thành ý thức sức khỏe trong những năm gần đây.
Thân thiện với nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính và vô cùng tốt cho làn da bạn, trang điểm tự nhiên xinh đẹp, hãy thử nghiệm với mỹ phẩm The Faceshop Hàn Quốc để có cảm nhận tuyệt diệu về điều này bạn nhé!
Nguồn: Thực đơn món ngon gia đình mỗi ngày
Loading...